Thông tin tài liệu


Nhan đề : Chiến lược kinh doanh nâng cao năng lực cạnh tranh về sản phẩm máy biến áp của Công ty TNHH ABB tại thị trường Việt Nam
Tác giả : Trần Thị Thu Hà
Người hướng dẫn: Phạm Thị Kim Ngọc
Từ khoá : Doanh nghiệp; Cạnh tranh
Năm xuất bản : 2012
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày lý luận chung về xây dựng chiến lược kinh doanh và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Phân tích các căn cứ xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH ABB. Đề xuất chiến lược kinh doanh nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm MBA của Công ty TNHH ABB giai đoạn 2011-2015.
Mô tả: Luận văn thạc sỹ - Ngành Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2012.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/1388
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

79

XEM & TẢI

393

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000255172.pdf
      Restricted Access
  • Lu?n v?n
    • Dung lượng : 1,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000255172.TT.pdf
      Restricted Access
  • T�m t?t
    • Dung lượng : 100,08 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.