Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cho hệ thống quản lý thông tin tài chính - FMIS tại Trung tâm công nghệ thông tin EVNIT - Công ty Thông tin viễn thông điện lực
Tác giả : Ngô Thị Hương Trang
Người hướng dẫn: Phan Kim Ngọc
Từ khoá : Tài chính doanh nghiệp; Dịch vụ
Năm xuất bản : 2012
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày một số vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của hệ thống quản lý thông tin tài chính. Một số giải pháp chủ yếu để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của hệ thống quản lý thông tin tài chính.
Mô tả: Luận văn thạc sỹ - Ngành Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2012.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/1399
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

97

XEM & TẢI

237

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000255193.pdf
      Restricted Access
  • Lu?n v?n
    • Dung lượng : 1,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000255193.TT.pdf
      Restricted Access
  • T�m t?t
    • Dung lượng : 125,71 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.