Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan Kim Ngọc-
dc.contributor.authorNgô Thị Hương Trang-
dc.date.accessioned2015-01-16T10:37:43Z-
dc.date.available2015-01-16T10:37:43Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.other'000000255193-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/1399-
dc.descriptionLuận văn thạc sỹ - Ngành Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2012.-
dc.description.abstractTrình bày một số vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của hệ thống quản lý thông tin tài chính. Một số giải pháp chủ yếu để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của hệ thống quản lý thông tin tài chính.-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectTài chính doanh nghiệp-
dc.subjectDịch vụ-
dc.subject.lccHD30.4-
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cho hệ thống quản lý thông tin tài chính - FMIS tại Trung tâm công nghệ thông tin EVNIT - Công ty Thông tin viễn thông điện lực-
dc.typeThesis-
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000255193.pdf
      Restricted Access
  • Lu?n v?n
    • Size : 1,03 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000255193.TT.pdf
      Restricted Access
  • T�m t?t
    • Size : 125,71 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.