Thông tin tài liệu


Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cho hệ thống quản lý thông tin tài chính - FMIS tại Trung tâm công nghệ thông tin EVNIT - Công ty Thông tin viễn thông điện lực
Authors: Ngô Thị Hương Trang
Advisor: Phan Kim Ngọc
Keywords: Tài chính doanh nghiệp; Dịch vụ
Issue Date: 2012
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày một số vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của hệ thống quản lý thông tin tài chính. Một số giải pháp chủ yếu để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của hệ thống quản lý thông tin tài chính.
Description: Luận văn thạc sỹ - Ngành Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2012.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/1399
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

97

VIEWS & DOWNLOAD

237

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000255193.pdf
      Restricted Access
  • Lu?n v?n
    • Size : 1,03 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000255193.TT.pdf
      Restricted Access
  • T�m t?t
    • Size : 125,71 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.