Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu hoạt động đào tạo tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội theo quan điểm Marketing dịch vụ
Tác giả : Nguyễn Đức Trọng
Người hướng dẫn: Phạm Thị Thanh Hồng
Từ khoá : Trường đại học; Đào tạo
Năm xuất bản : 2009
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận về marketing dịch vụ và dịch vụ giáo dục đại học. Thực trạng hoạt động đào tạo tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội từ góc độ marketing dịch vụ. Một số giải pháp hoàn tiện hoạt động đào tạo tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.
Mô tả: Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14141
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

536

XEM & TẢI

67

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 105652.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 105652-TT-VN-EN.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 98,05 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.