Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện Việt Pháp
Authors: Phan Thúy Vinh
Advisor: Bùi Xuân Hồi
Keywords: Khách hàng; Chăm sóc
Issue Date: 2009
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày những vấn đề lý luận chung về hoạt động chăm sóc khách hàng. Đánh giá thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội. Đánh giá thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Description: Luận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14169
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

138

VIEWS & DOWNLOAD

81

Files in This Item:
Thumbnail
  • 105688.pdf
      Restricted Access
    • Size : 833,23 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.