Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện Việt Pháp
Tác giả : Phan Thúy Vinh
Người hướng dẫn: Bùi Xuân Hồi
Từ khoá : Khách hàng; Chăm sóc
Năm xuất bản : 2009
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày những vấn đề lý luận chung về hoạt động chăm sóc khách hàng. Đánh giá thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội. Đánh giá thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Mô tả: Luận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14169
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

138

XEM & TẢI

81

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 105688.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 833,23 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.