Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Xuân Hồivi
dc.contributor.authorPhan Thúy Vinhvi
dc.date.accessioned2019-08-28T03:52:20Z-
dc.date.available2019-08-28T03:52:20Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.other000000105688vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14169-
dc.descriptionLuận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractTrình bày những vấn đề lý luận chung về hoạt động chăm sóc khách hàng. Đánh giá thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội. Đánh giá thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nộivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectChăm sócvi
dc.subject.lccHF5415.5vi
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện Việt Phápvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 105688.pdf
      Restricted Access
    • Size : 833,23 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.