Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu định vị sản phẩm bia nhãn hiệu Nada tại thị trường Nam Định và các vùng phụ cận
Tác giả : Vũ Thị Diên
Người hướng dẫn: Nguyễn Tiên Phong
Từ khoá : Bia; Sản phẩm; Thương hiệu
Năm xuất bản : 2009
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày những vấn đề chung về định vị sản phẩm. Phân tích thực trạng định vị sản phẩm bia Nada tại thị trường Nam Định và các vùng phụ cận. Thiết kế giải pháp định vị sản phẩm bia Nada.
Mô tả: Luận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14180
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

301

XEM & TẢI

151

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 105701.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.