Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTừ Sỹ Sùavi
dc.contributor.authorĐỗ Hữu Hảivi
dc.date.accessioned2019-08-28T08:17:30Z-
dc.date.available2019-08-28T08:17:30Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.other000000105702vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14181-
dc.descriptionLuận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh. Phân tích môi trường kinh doanh của Công ty Cổ phần tư vấn đầu tư và lắp đặt thiết bị Bưu chính viễn thông Việt Nam (VITI). Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty Công ty cổ phần đầu tư và lắp đặt thiết bị Bưu chính viễn thông Việt Nam (VPTI) đến năm 2015.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectCông ty cổ phầnvi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subject.lccHD30.28vi
dc.titleHoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần đầu tư và lắp đặt thiết bị Bưu chính viễn thông Việt Nam (VPTI) giai đoạn 2009-2015vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 105702.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,88 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 105702-TT-EN.pdf
      Restricted Access
    • Size : 103,59 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 105702-TT-VN.pdf
      Restricted Access
    • Size : 210,03 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.