Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ của Ngân hàng VPBank
Tác giả : Đỗ Phạm Minh Đức
Người hướng dẫn: Phạm Cảnh Huy
Từ khoá : Ngân hàng; Dịch vụ; Tín dụng
Năm xuất bản : 2009
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận về tín dụng bán lẻ của ngân hàng và chất lượng dịch vụ. Phân tích và đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ của Ngân hàng VPBank. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch tín dụng bán lẻ của VPBank.
Mô tả: Luận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14195
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

128

XEM & TẢI

96

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 105718.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 105718-TT-EN.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 28,17 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 105718-TT-VN.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 138,1 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.