Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Nam Định
Tác giả : Vũ Xuân Dương
Người hướng dẫn: Ngô Trần Ánh
Từ khoá : Dịch vụ viễn thông; Chất lượng
Năm xuất bản : 2009
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý thuyết về quản lý chất lượng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh dịch vụ viễn thông. Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Nam Định. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của VNPT Nam Định.
Mô tả: Luận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14199
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

1243

XEM & TẢI

714

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 105723.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,7 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 105723-TT-VN.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 190,61 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.