Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Nam Định
Authors: Vũ Xuân Dương
Advisor: Ngô Trần Ánh
Keywords: Dịch vụ viễn thông; Chất lượng
Issue Date: 2009
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý thuyết về quản lý chất lượng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh dịch vụ viễn thông. Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Nam Định. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của VNPT Nam Định.
Description: Luận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14199
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

1243

VIEWS & DOWNLOAD

714

Files in This Item:
Thumbnail
  • 105723.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,7 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 105723-TT-VN.pdf
      Restricted Access
    • Size : 190,61 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.