Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Trần Ánhvi
dc.contributor.authorVũ Xuân Dươngvi
dc.date.accessioned2019-08-28T09:16:40Z-
dc.date.available2019-08-28T09:16:40Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.other000000105723vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14199-
dc.descriptionLuận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý thuyết về quản lý chất lượng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh dịch vụ viễn thông. Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Nam Định. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của VNPT Nam Định.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectDịch vụ viễn thôngvi
dc.subjectChất lượngvi
dc.subject.lccHF5415.5vi
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Nam Địnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 105723.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,7 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 105723-TT-VN.pdf
      Restricted Access
    • Size : 190,61 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.