Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Trần Ánhvi
dc.contributor.authorPhạm Thị Đậuvi
dc.date.accessioned2019-09-26T04:20:40Z-
dc.date.available2019-09-26T04:20:40Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.other000000104752vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14225-
dc.descriptionLuận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết của thị trường và việc mở rộng thị trường kinh doanh quốc tế. Thực trạng kinh doanh và xuất khẩu bao bì của công ty cổ phần bao bì Hải Hà. Phát triển và mở rộng thị trường xuất khẩu bao bì cho công ty cổ phần bao bì Hải Hàvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectCông ty cổ phầnvi
dc.subjectThị trườngvi
dc.subject.lccHF5415.13vi
dc.titleGiải pháp nhằm phát triển và mở rộng thị truờng xuất khẩu bao bì cho công ty cổ phần bao bì Hải Hàvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 104752.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,4 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.