Thông tin tài liệu


Title: Hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu cho Công ty cổ phần mía đường Lam Sơn (LASUCO) giai đoạn 2008 - 2015
Authors: Phan Văn Thanh
Advisor: Nguyễn Văn Thanh
Keywords: Thương hiệu; Chiến lược
Issue Date: 2007
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận về thương hiệu và chiến lược phát triển thương hiệu của doanh nghiệp; phân tích thực trạng và đề xuất kế hoạch chiến lược phát triển thương hiệu cho Công ty cổ phần mía đường Lam Sơn giai đoạn 2008 - 2015.
Description: Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14249
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

162

VIEWS & DOWNLOAD

59

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000223314.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,34 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.