Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu cho Công ty cổ phần mía đường Lam Sơn (LASUCO) giai đoạn 2008 - 2015
Tác giả : Phan Văn Thanh
Người hướng dẫn: Nguyễn Văn Thanh
Từ khoá : Thương hiệu; Chiến lược
Năm xuất bản : 2007
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận về thương hiệu và chiến lược phát triển thương hiệu của doanh nghiệp; phân tích thực trạng và đề xuất kế hoạch chiến lược phát triển thương hiệu cho Công ty cổ phần mía đường Lam Sơn giai đoạn 2008 - 2015.
Mô tả: Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14249
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

162

XEM & TẢI

59

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000223314.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 3,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.