Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Thanhvi
dc.contributor.authorPhan Văn Thanhvi
dc.date.accessioned2019-10-10T08:15:51Z-
dc.date.available2019-10-10T08:15:51Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.other000000223314vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14249-
dc.descriptionLuận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận về thương hiệu và chiến lược phát triển thương hiệu của doanh nghiệp; phân tích thực trạng và đề xuất kế hoạch chiến lược phát triển thương hiệu cho Công ty cổ phần mía đường Lam Sơn giai đoạn 2008 - 2015.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subject.lccHD69vi
dc.titleHoạch định chiến lược phát triển thương hiệu cho Công ty cổ phần mía đường Lam Sơn (LASUCO) giai đoạn 2008 - 2015vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000223314.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,34 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.