Thông tin tài liệu


Title: Các giải pháp phát triển hệ thống quản trị quan hệ khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Bưu điện Hà Nội
Authors: Nguyễn Thanh Sơn
Advisor: Đặng Vũ Tùng
Keywords: Khách hàng; Quan hệ
Issue Date: 2007
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Giới thiệu cơ sở lý luận về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM); phân tích hoạt động kinh doanh và đưa ra các giải pháp phát triển hệ thống CRM của Bưu điện Hà Nội.
Description: Luận văn Thạc sỹ - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14305
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

124

VIEWS & DOWNLOAD

82

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000223385.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,4 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000223385-TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 178,55 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.