Thông tin tài liệu


Title: Giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc tại trung tâm dịch vụ viễn thông KV1
Authors: Nguyễn Thị Huyền Minh
Advisor: Trần Sỹ Lâm
Keywords: Đánh giá; Lao động; Trung tâm Vinaphone 1
Issue Date: 2012
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận về đánh giá kết quả thực hiện công việc trong tổ chức. Phân tích thực trạng và đưa ra các giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc tại trung tâm dịch vụ viễn thông KV1
Description: Luận văn thạc sỹ - Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/1431
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

59

VIEWS & DOWNLOAD

86

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000254893.pdf
      Restricted Access
  • Lu?n v?n
    • Size : 944,63 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000254983.TT.pdf
      Restricted Access
  • T�m t?t
    • Size : 158,87 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.