Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Procter & Gamble trên địa bàn tỉnh Nam Định
Tác giả : Nguyễn Văn Trung
Người hướng dẫn: Nguyễn Văn Thanh
Từ khoá : Doanh nghiệp; Dịch vụ
Năm xuất bản : 2012
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý thuyết về dịch vụ và chất lượng dịch vụ. Phân tích đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của P&G trên địa bàn tỉnh Nam Định. Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của P&G Nam Định.
Mô tả: Luận văn thạc sỹ - Ngành Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2012.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/1445
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

50

XEM & TẢI

59

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000254855.pdf
      Restricted Access
  • Lu?n v?n
    • Dung lượng : 1,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.