Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn Văn Trung-
dc.date.accessioned2015-01-16T10:38:15Z-
dc.date.available2015-01-16T10:38:15Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.other000000254855-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/1445-
dc.descriptionLuận văn thạc sỹ - Ngành Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2012.-
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý thuyết về dịch vụ và chất lượng dịch vụ. Phân tích đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của P&G trên địa bàn tỉnh Nam Định. Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của P&G Nam Định.-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectDoanh nghiệp-
dc.subjectDịch vụ-
dc.subject.lccHF5415.5-
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Procter & Gamble trên địa bàn tỉnh Nam Định-
dc.typeThesis-
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000254855.pdf
      Restricted Access
  • Lu?n v?n
    • Dung lượng : 1,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.