Thông tin tài liệu


Title: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Procter & Gamble trên địa bàn tỉnh Nam Định
Authors: Nguyễn Văn Trung
Advisor: Nguyễn Văn Thanh
Keywords: Doanh nghiệp; Dịch vụ
Issue Date: 2012
Publisher: Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý thuyết về dịch vụ và chất lượng dịch vụ. Phân tích đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của P&G trên địa bàn tỉnh Nam Định. Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của P&G Nam Định.
Description: Luận văn thạc sỹ - Ngành Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, 2012.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/1445
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

50

VIEWS & DOWNLOAD

59

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000254855.pdf
      Restricted Access
  • Lu?n v?n
    • Size : 1,54 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.