Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng ngân hàng: Nghiên cứu tại Ngân hàng Nông nghiệp phát triển nông thôn huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang II
Tác giả : Bùi Thị Phương Nga
Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Thu Thủy
Từ khoá : Dịch vụ ngân hàng; Agibank Bắc Giang
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Tổng quan cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Agibank huyện Lạng Giang, Bắc Giang. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14503
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

235

XEM & TẢI

131

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 312837.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 312837-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 341,07 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.