Thông tin tài liệu


Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng ngân hàng: Nghiên cứu tại Ngân hàng Nông nghiệp phát triển nông thôn huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang II
Authors: Bùi Thị Phương Nga
Advisor: Nguyễn Thị Thu Thủy
Keywords: Dịch vụ ngân hàng; Agibank Bắc Giang
Issue Date: 2019
Publisher: Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Tổng quan cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Agibank huyện Lạng Giang, Bắc Giang. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14503
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

235

VIEWS & DOWNLOAD

131

Files in This Item:
Thumbnail
  • 312837.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,84 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 312837-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 341,07 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.