Thông tin tài liệu


Title: Hoàn thiện chất lượng dịch vụ đối với khách hàng doang nghiệp của Ngân hàng TM TNHH Dầu khí toàn cầu chi nhánh Thủ Đô (GPBank Thủ Đô)
Authors: Nguyễn Thị Soi Tâm
Advisor: Đỗ Tiến Minh
Keywords: Dịch vụ ngân hàng
Issue Date: 2019
Publisher: Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Nêu thực trạng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng doang nghiệp tại Ngân hàng GPBank chi nhánh Thủ Đô. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thành chất lượng dịch vụ đối với khách hàng doanh nghiệp cho ngân hàng.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14537
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

68

VIEWS & DOWNLOAD

44

Files in This Item:
Thumbnail
  • 312791.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,1 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 312791-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 186,39 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.