Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện chất lượng dịch vụ đối với khách hàng doang nghiệp của Ngân hàng TM TNHH Dầu khí toàn cầu chi nhánh Thủ Đô (GPBank Thủ Đô)
Tác giả : Nguyễn Thị Soi Tâm
Người hướng dẫn: Đỗ Tiến Minh
Từ khoá : Dịch vụ ngân hàng
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Nêu thực trạng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng doang nghiệp tại Ngân hàng GPBank chi nhánh Thủ Đô. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thành chất lượng dịch vụ đối với khách hàng doanh nghiệp cho ngân hàng.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14537
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

68

XEM & TẢI

44

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 312791.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,1 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 312791-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 186,39 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.