Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ Tiến Minh-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Soi Tâm-
dc.date.accessioned2019-11-04T08:14:13Z-
dc.date.available2019-11-04T08:14:13Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.other000000312791-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14537-
dc.description.abstractCơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Nêu thực trạng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng doang nghiệp tại Ngân hàng GPBank chi nhánh Thủ Đô. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thành chất lượng dịch vụ đối với khách hàng doanh nghiệp cho ngân hàng.-
dc.publisherTrường đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng-
dc.subject.lccHD30.4-
dc.titleHoàn thiện chất lượng dịch vụ đối với khách hàng doang nghiệp của Ngân hàng TM TNHH Dầu khí toàn cầu chi nhánh Thủ Đô (GPBank Thủ Đô)-
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 312791.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,1 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 312791-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 186,39 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.