Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐào Thanh Bình-
dc.contributor.authorPhạm Hải Bằng-
dc.date.accessioned2019-11-04T08:14:20Z-
dc.date.available2019-11-04T08:14:20Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.other000000312779-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14549-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Nêu thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Đề xuất giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng.-
dc.publisherTrường đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectCho vay-
dc.subjectAgribank Hà Tĩnh-
dc.subject.lccHG1641-
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh-
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 312779.pdf
      Restricted Access
    • Size : 924,25 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 312779-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 176,43 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.