Thông tin tài liệu


Title: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ Internet của Trung tâm Kinh doanh VNPT Tuyên Quang
Authors: Đào Quỳnh Anh
Advisor: Nguyễn Ngọc Điện
Keywords: Internet; VNPT Tuyên Quang
Issue Date: 2019
Publisher: Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ Internet. Nêu thực trạng sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ Internet của Trung tâm Kinh doanh VNPT Tuyên Quang. Kiểm định thang đo mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet tại Trung tâm
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14597
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

268

VIEWS & DOWNLOAD

40

Files in This Item:
Thumbnail
  • 312876-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 428,66 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 312876.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,71 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.