Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Ngọc Điện-
dc.contributor.authorĐào Quỳnh Anh-
dc.date.accessioned2019-12-09T08:22:51Z-
dc.date.available2019-12-09T08:22:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.other000000312876-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14597-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ Internet. Nêu thực trạng sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ Internet của Trung tâm Kinh doanh VNPT Tuyên Quang. Kiểm định thang đo mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet tại Trung tâm-
dc.publisherTrường đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectInternet-
dc.subjectVNPT Tuyên Quang-
dc.subject.lccHD74.5-
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ Internet của Trung tâm Kinh doanh VNPT Tuyên Quang-
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 312876-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 428,66 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 312876.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,71 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.