Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Tứ Thành-
dc.contributor.authorTrần Văn Hưng-
dc.date.accessioned2020-01-02T02:13:44Z-
dc.date.available2020-01-02T02:13:44Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.other000000324467-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14710-
dc.description.abstractCơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học kết hợp dựa vào phong cách học tập cho sinh viên ngành sư phạm tin học. Thiết kế dạy học kết hợp (B-Learning) dựa vào phong cách học tập cho sinh viên ngành sư phạm tin học trình độ đại học. Kiểm nghiệm và đánh giá-
dc.publisherTrường đại học Bách Khoa Hà Nội-
dc.subjectDạy học-
dc.subjectB-learning-
dc.subject.lccLB1028.5-
dc.titleDạy học kết hợp (B-Learning) dựa vào phong cách học tập cho sinh viên ngành sư phạm tin học-
Appears in Collections:Ths-Sư phạm kỹ thuật

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000324467.pdf
      Restricted Access
    • Size : 7,9 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000324467-TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 970,49 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.