Thông tin tài liệu


Nhan đề : Đề xuất một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ở Xí nghiệp thương mại mặt đất Nội Bài
Tác giả : Nguyễn Phương Linh
Người hướng dẫn: Lã Văn Bạt
Từ khoá : sản phẩm; Dịch vụ
Năm xuất bản : 2009
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng sản phẩm dịch vụ. Thực trạng hoạt động và chất lượng dịch vụ tại Xí nghiệp thương mại mặt đất Nội Bài. Các biện pháp đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Xí nghiệp thương mại mặt đất Nội Bài.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/15091
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

55

XEM & TẢI

25

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 105868.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 875,52 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 105868-TT-VN.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 70,44 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.