Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạch định chiến lược cạnh tranh cho Công ty liên doanh mỹ phẩm LG Vina
Tác giả : Nguyễn Mai Nam
Người hướng dẫn: Phan Thị Ngọc Thuận
Từ khoá : Cạnh tranh; Chiến lược
Năm xuất bản : 2006
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày những vấn đề lý luận về cạnh tranh và hoach định chiến lược cạnh tranh; phân tích khả năng cạnh tranh và hình thành chiến lược cạnh tranh công ty liên doanh mỹ phẩm LG Vina. Kiến nghị đưa ra: tiếp tục duy trì chương trình hõ trợ ngành; cải cách hành chính, phân cấp đơn giản hoá các thủ tục liên quan đến doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm; căn cứ vào các quy định hiện hành của Nhà nước để xác định tương đối chính xác tổng số vốn của công ty nhằm có cơ sở đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh; tiếp tục củng cố thị trường mục tiêu hiện có v.v.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/15158
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

133

XEM & TẢI

55

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 207832.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 904,65 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 207832-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 40,27 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.