Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan Thị Ngọc Thuậnvi
dc.contributor.authorNguyễn Mai Namvi
dc.date.accessioned2020-05-07T01:46:08Z-
dc.date.available2020-05-07T01:46:08Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.other000000207832vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/15158-
dc.description.abstractTrình bày những vấn đề lý luận về cạnh tranh và hoach định chiến lược cạnh tranh; phân tích khả năng cạnh tranh và hình thành chiến lược cạnh tranh công ty liên doanh mỹ phẩm LG Vina. Kiến nghị đưa ra: tiếp tục duy trì chương trình hõ trợ ngành; cải cách hành chính, phân cấp đơn giản hoá các thủ tục liên quan đến doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm; căn cứ vào các quy định hiện hành của Nhà nước để xác định tương đối chính xác tổng số vốn của công ty nhằm có cơ sở đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh; tiếp tục củng cố thị trường mục tiêu hiện có v.v.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectCạnh tranhvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subject.lccHD41vi
dc.titleHoạch định chiến lược cạnh tranh cho Công ty liên doanh mỹ phẩm LG Vinavi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 207832.pdf
      Restricted Access
    • Size : 904,65 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 207832-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 40,27 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.