Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Văn Bìnhvi
dc.contributor.authorBùi Hoàng Giangvi
dc.date.accessioned2020-05-08T09:05:59Z-
dc.date.available2020-05-08T09:05:59Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.other000000207874vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/15240-
dc.descriptionLuận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý thuyết về thương hiệu của doanh nghiệp và thương hiệu của doanh nghiệp bảo hiểm; tổng quan về công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex và một số giải pháp nhằm duy trì và nâng cao hiệu quả công tác xây dựng thương hiệu tại Công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectXây dựngvi
dc.subject.lccHD69vi
dc.titleMột số giải pháp nhằm duy trì và nâng cao hiệu quả công tác xây dựng thương hiệu tại Công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (PJICO)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 207874.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,9 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 207874-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 52,78 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.