Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan Thị Ngọc Thuậnvi
dc.contributor.authorNguyễn Thị Lan Anhvi
dc.date.accessioned2020-05-14T09:23:03Z-
dc.date.available2020-05-14T09:23:03Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.other000000223238vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/15303-
dc.descriptionLuận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractGiới thiệu cơ sở lí luận về marketing và xây dựng chiến lược marketing; phân tích và hình thành chiến lược marketing cho Công ty dịch vụ viễn thông giai đoạn 2008-2012.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subject.lccHF5415vi
dc.titleHoạch định chiến lược marketing cho Công ty dịch vụ viễn thông giai đoạn 2008 - 2012vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000223238.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 1,15 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.