Thông tin tài liệu


Title: Nghiên cứu và đánh giá sự thoả mãn khách hàng trong kinh doanh dịch vụ điện năng tại Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu
Authors: Nguyễn Văn Tuấn
Advisor: Nguyễn Văn Thành
Keywords: Khách hàng; Nghiên cứu; Đánh giá; Kính doanh; Dịch vụ; Chất lượng
Issue Date: 2007
Publisher: Trường Đại Học Bách Khoa -Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý thuyết về dịch vụ và sự thoả mãn của khách hàng trong kinh doanh dịch vụ. Nghiên cứu thực trạng sự thoả mãn của khách hàng trong kinh doanh dịch vụ tại điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu. Giải pháp nâng cao sự thoả mãn của khách hàng tại Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu.
Description: Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/15352
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

76

VIEWS & DOWNLOAD

34

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000223269.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 1,13 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.