Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Thànhvi
dc.contributor.authorNguyễn Văn Tuấnvi
dc.date.accessioned2020-05-22T07:05:37Z-
dc.date.available2020-05-22T07:05:37Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.other000000223269vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/15352-
dc.descriptionLuận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý thuyết về dịch vụ và sự thoả mãn của khách hàng trong kinh doanh dịch vụ. Nghiên cứu thực trạng sự thoả mãn của khách hàng trong kinh doanh dịch vụ tại điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu. Giải pháp nâng cao sự thoả mãn của khách hàng tại Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Bách Khoa -Hà Nộivi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectNghiên cứuvi
dc.subjectĐánh giávi
dc.subjectKính doanhvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectChất lượngvi
dc.subject.lccHF5415.5vi
dc.titleNghiên cứu và đánh giá sự thoả mãn khách hàng trong kinh doanh dịch vụ điện năng tại Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàuvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000223269.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 1,13 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.