Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nghiên cứu và đánh giá sự thoả mãn khách hàng trong kinh doanh dịch vụ điện năng tại Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu
Tác giả : Nguyễn Văn Tuấn
Người hướng dẫn: Nguyễn Văn Thành
Từ khoá : Khách hàng; Nghiên cứu; Đánh giá; Kính doanh; Dịch vụ; Chất lượng
Năm xuất bản : 2007
Nhà xuất bản : Trường Đại Học Bách Khoa -Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý thuyết về dịch vụ và sự thoả mãn của khách hàng trong kinh doanh dịch vụ. Nghiên cứu thực trạng sự thoả mãn của khách hàng trong kinh doanh dịch vụ tại điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu. Giải pháp nâng cao sự thoả mãn của khách hàng tại Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu.
Mô tả: Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/15352
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

76

XEM & TẢI

34

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000223269.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 1,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.