Thông tin tài liệu


Title: Một số biện pháp quản lý quan hệ đối tác trong hoạt động marketing chuyên biệt
Authors: Phạm Văn Thanh
Advisor: Nguyễn Văn Thanh
Keywords: Thương hiệu; Phát triển
Issue Date: 2007
Publisher: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Giới thiệu cơ sở lý luận về quan hệ đối tác và chiến lược phát triển thương hiệu của doanh nghiệp; thực trạng và hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu trong mối quan hệ đối tác khách hàng cho LASUCO giai đoạn 2008 - 2015.
Description: Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/15354
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

64

VIEWS & DOWNLOAD

18

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000223272.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 3,19 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.