Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số biện pháp quản lý quan hệ đối tác trong hoạt động marketing chuyên biệt
Tác giả : Phạm Văn Thanh
Người hướng dẫn: Nguyễn Văn Thanh
Từ khoá : Thương hiệu; Phát triển
Năm xuất bản : 2007
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Giới thiệu cơ sở lý luận về quan hệ đối tác và chiến lược phát triển thương hiệu của doanh nghiệp; thực trạng và hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu trong mối quan hệ đối tác khách hàng cho LASUCO giai đoạn 2008 - 2015.
Mô tả: Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/15354
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

64

XEM & TẢI

18

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000223272.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 3,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.