Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Thanhvi
dc.contributor.authorPhạm Văn Thanhvi
dc.date.accessioned2020-05-22T07:18:26Z-
dc.date.available2020-05-22T07:18:26Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.other000000223272vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/15354-
dc.descriptionLuận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractGiới thiệu cơ sở lý luận về quan hệ đối tác và chiến lược phát triển thương hiệu của doanh nghiệp; thực trạng và hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu trong mối quan hệ đối tác khách hàng cho LASUCO giai đoạn 2008 - 2015.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subject.lccHF5415vi
dc.titleMột số biện pháp quản lý quan hệ đối tác trong hoạt động marketing chuyên biệtvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000223272.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 3,19 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.