Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Trần Ánhvi
dc.contributor.authorVũ Trường Giangvi
dc.date.accessioned2020-06-25T13:20:04Z-
dc.date.available2020-06-25T13:20:04Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.other000000254851vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/15584-
dc.descriptionLuận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Quản trị kinh doanh vi
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý thuyết về marketing dịch vụ trong dịch vụ đào tạo. Thực trạng hoạt động marketing tại trường Cao đẳng công nghệ Hà Nội. Một số biện pháp marketing nhằm phát triển đào tạo tại trường Cao đẳng công nghệ Hà Nội.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectTrường Cao đẳngvi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.subject.lccHF5415.13vi
dc.titleXây dựng các biện pháp marketing nhằm phát triển đào tạo của trường Cao đẳng công nghệ Hà Nộivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 254851.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 1,73 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 254851-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 100,07 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.