Thông tin tài liệu


Nhan đề : Chiến lược phát triển thương hiệu sản phẩm BTCT thành mỏng đúc sẵn công nghệ Busadco trên thị trường các tỉnh phía Bắc
Tác giả : Phạm Thị Thu Hương
Người hướng dẫn: Trần Việt Hà
Từ khoá : Sản phẩm; Tiếp thị
Năm xuất bản : 2012
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu. Thực trạng chiến lược phát triển thương hiệu. Các giải pháp tăng cường phát triển thương hiệu.
Mô tả: Luận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/15595
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

58

XEM & TẢI

28

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 254980.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 801,58 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 254980-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 118,33 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.