Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của Viễn thông Hải Dương
Tác giả : Phạm Thùy Dương
Người hướng dẫn: Bùi Xuân Hồi
Từ khoá : Khách hàng; Dịch vụ; Chăm sóc; Viễn thông
Năm xuất bản : 2008
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Hệ thống hoá cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng áp dụng trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông. Đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Viễn thông Hải dương.
Mô tả: Luận văn (Thạc sỹ khoa học) - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/15809
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

110

XEM & TẢI

56

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 104845.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 940,2 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 104845-TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 95,38 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.