Thông tin tài liệu


Nhan đề : Xây dựng thương hiệu tổng công ty khí trở thành thương hiệu dầu khí hàng đầu khu vực Đông Nam Á
Tác giả : Nguyễn Công Dũng
Người hướng dẫn: Ngô Trần Ánh
Từ khoá : Thương hiệu
Năm xuất bản : 2007
Nhà xuất bản : Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Giới thiệu tổng quan về thương hiệu và xây dựng thương hiệu; phân tích thực trạng và xây dựng thương hiệu Tổng công ty khí trở thành thương hiệu dầu khí hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
Mô tả: Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/16043
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

86

XEM & TẢI

42

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000223426.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 1,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.