Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Trần Ánhvi
dc.contributor.authorNguyễn Công Dũngvi
dc.date.accessioned2020-09-17T09:29:09Z-
dc.date.available2020-09-17T09:29:09Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.other000000223426vi
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/16043-
dc.descriptionLuận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractGiới thiệu tổng quan về thương hiệu và xây dựng thương hiệu; phân tích thực trạng và xây dựng thương hiệu Tổng công ty khí trở thành thương hiệu dầu khí hàng đầu khu vực Đông Nam Á.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subject.lccHD69vi
dc.titleXây dựng thương hiệu tổng công ty khí trở thành thương hiệu dầu khí hàng đầu khu vực Đông Nam Ávi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000223426.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 1,17 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.