Thông tin tài liệu


Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ di động tại trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội
Authors: Ngô Tất Đạt
Advisor: Nguyễn Thị Xuân Hòa
Keywords: Dịch vụ điện thoại; Hà Nội; Dịch vụ di động; Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội
Issue Date: 2019
Publisher: Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Abstract: Tổng quan cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ; thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động tại trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/16182
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

72

VIEWS & DOWNLOAD

75

Files in This Item:
Thumbnail
  • 319254.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,08 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 319254-tt.pdf
      Restricted Access
    • Size : 133,46 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.