Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao chất lượng dịch vụ di động tại trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội
Tác giả : Ngô Tất Đạt
Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Xuân Hòa
Từ khoá : Dịch vụ điện thoại; Hà Nội; Dịch vụ di động; Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
Tóm tắt : Tổng quan cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ; thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động tại trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội.
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/16182
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

72

XEM & TẢI

75

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 319254.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 319254-tt.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 133,46 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.